ข่าว :: สลด! หนูน้อย9 ขวบหนีเล่นน้ำกับเพื่ีอนจมน้ำดับ





สลด! หนูน้อย9 ขวบหนีเล่นน้ำกับเพื่ีอนจมน้ำดับ 



 
            เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว ร้อยเวร สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีเด็กหายไปในสระน้ำ ด้านหลังวัดเกาะแก้ว หมู่ 9 ต.ชัยนาม อ.วังทอง หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นสระภายวัดขนาดความลึก 5 เมตร  ผู้ที่สูญหายทราบชื่อต่อมาคือด.ช.ณภัทร สีสรรค์ อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 9 ต.ชัยนาม อ.วังทอง นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดราษฏร์อุปถัมน์ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันค้นหาร่างของผู้สูญหายใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้สภาพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวตามร่างกายไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง
   จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าด.ช.ณภัทร ผู้เสียชีวิต พร้อมเพื่อนในโรงเรียนประมาณ 8 คน ได้มาเที่ยวงานบวชพระที่วัดเกาะแก้ว และหลังจากนั้นเด็กทั้งหมดได้ลงไปเล่นน้ำในสระน้ำหลังวัดเกาะแก้วโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแล จนกระทั่งเพื่อนของผู้เสียชีวิตวิ่งไปตามว่ามีคนจมน้ำภายในสระดังกล่าวจึงได้วิ่งมาดูแต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ก่อนจะช่วยค้นหาร่างนำขึ้นมาท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติและเพื่อนๆ

          ทางด้าน นางศรี ฤทธิ์รา อายุ 59 ปี ย่าของผู้เสียชีวิตให้การว่า หลานชายของตนเองเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดราษอุปถัมป์ พึ่งจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ส่วนพ่อแม่ของหลานชายไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังหลังจากทานข้าวเช้าเสร็จหลานชายได้มาขออนุญาตไปเที่ยวงานบวชพระที่วัดเกาะแก้ว จนกระทั่งมีคนไปตามที่บ้านพักบอกว่าหลานชายของตนเองได้จมน้ำเสียชีวิต โดยเพื่อนๆของหลานให้ฟังว่า ได้ชักชวนกันมาเล่นน้ำที่สระดังกล่าวเพื่อคลายร้อนแต่เนื่องจากด.ช.ณภัทร ว่ายน้ำไม่เป็น จึงได้เกาะเล่นอยู่ที่แพให้อาหารปลาริมสระน้ำ ก่อนที่จะหมดแรงและจมหายไปใต้แพดังกล่าวเพื่อนๆได้พยายามช่วยเหลือก่อนจะไปตามชาวบ้านมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการ ด.ช.ณภัทรได้เสียชีวิตไปแล้วซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังทอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของข่าว



text
ข้อความ *
ผู้ส่ง *
อีเมล์ *